ดูหนังออนไลน์ HD

Yes or No 2.5 กลับมา…เพื่อรักเธอ


Yes or No 2.5 กลับมา…เพื่อรักเธอ

ผู้กำกับ : กิรติ นาคอินทนนท์

นักแสดง : ศุภนาฎ จิตตลีลา, สุนันทา ยูรนิยม, จันษกร กิตติวัฒนากร, พิมพกานต์ บางชะวงษ์

วันที่เข้าฉาย: 28 พฤษภาคม 2558

เรื่องย่อ เนื้อเรื่องใน Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอณ คอนโด ใจกลางกรุงเทพ ไวน์และพี สองเพื่อนซี้สาวหล่ออาศัยอยู่ด้วยกันโดยไม่รู้เลยว่าชีวิตของทั้งคู่กำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อสองสาว พิมและฟ้า ย้ายเข้ามาอยู่ในห้องข้างเคียง พิมและฟ้าเป็นรุ่นน้องของไวน์ที่คณะ และไวน์เองก็เคยมีอดีตอันแสนหวานกับพิม

หลังจากห่างหายกันไปหลายปี การพบกันอีกครั้งไม่สวยงามอย่างที่คิด เมื่อไวน์ไม่เคยหยุดรักพิมได้ แต่พิมกลับมีเจษ ชายหนุ่มรุ่นเดียวกันเป็นแฟน พีสนับสนุนให้ไวน์เปิดใจให้ฟ้า เพราะไม่อยากเห็นเพื่อนรักจมอยู่กับความหลังครั้งเก่าที่เจ็บปวด พีทำตัวเป็นพ่อสื่อเสร็จสรรพ แต่ดูเหมือนกามเทพหน้ามนจะแผลงศรผิดทิศ เมื่อสาวน้อยสดใสอย่างฟ้า ดูจะเบนสายตาและหัวใจมามองพ่อสื่อผู้เฮฮาอย่างพีแทน

หากเพราะความที่ทนเห็นเพื่อนซี้เจ็บช้ำเพราะความรักมานาน เมื่อฟ้ามาบอกรัก พีตัดสินใจปฏิเสธ และขอคงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไว้ที่คำว่าพี่น้อง ความเจ็บปวดจากการปฏิเสธผลักดันให้ฟ้าตัดสินใจคบกับไวน์ พีก็ได้แต่เฝ้ามองอย่างเสียใจที่ตนปล่อยฟ้าไป แม้แต่พิมเองก็ดูจะเสียอาการ เมื่อต้องเห็นไวน์และฟ้าอยู่ด้วยกัน

พอใกล้เรียนจบ มรสุมครั้งใหญ่ก็มาเยือน เมื่อเจษขอหมั้นพิม ท่ามกลางความยินดีของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย ไวน์นั้นเสียใจมากเมื่อรู้ข่าว ส่วนพิมเองแทบล้มทั้งยืน แท้จริงแล้ว พิมเองก็ไม่เคยลืมไวน์ได้ หากแต่แรงกดดันจากครอบครัวและสังคม เป็นสิ่งทำให้เธอเลือกเดินจากไวน์มาเมื่อครั้งอดีต แม้ในที่สุดจะปรับความเข้าใจกับไวน์ แต่พิมก็ก้มหน้ายอมรับที่จะเดินตามทางที่สังคมกำหนดกับงานหมั้นที่จะเกิดขึ้น

สุดท้าย เรื่องราวของทั้งสี่จะลงเอยที่ตรงไหน กฎเกณฑ์ของสังคมจะพรากไวน์และพิมออกจากกันไปตลอดชีวิตหรือไม่ หนทางความสัมพันธ์ของพีและฟ้าจะเป็นอย่างไร ความรักแท้นั้นสัมผัสกันแค่ที่หัวใจใช่ไหม ไม่ใช่ใช้เพศเป็นตัวตัดสิน ติดตามและเอาใจช่วยความรักของ ไวน์ พิม พี และ ฟ้า ได้ใน Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ


 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดูหนังๆ คลิกที่นี้ดูหนังออนไลน์ดูง่ายผ่านเว็บ HD 1080p แน่นอน - All Rights Reserved
Template Created by ดูหนังออนไลน์
Proudly powered by ดูหนังๆ