ดูหนังออนไลน์ HD

Zhong Kui จงขุย ศึกเทพฤทธิ์พิชิตมาร


Zhong Kui จงขุย ศึกเทพฤทธิ์พิชิตมาร

ผู้กำกับ : Peter Pau

วันที่เข้าฉาย: 19/03/15

เรื่องย่อ ทุกพันปีของวันที่ 15 กรกฎาคม เมื่อพระจันทร์เต็มดวง ทุกชีวิตจะข้ามภพผ่านการจุติใหม่ นรกเกิดความปั่นป่วนวุ่นวายเมื่อจู่ๆของสำคัญอย่าง “ผลึกดำ” ถูกขโมยไปจากนรก ทำให้เหล่าปีศาจจึงออกตามหาผลึกดำที่ถูกขโมยไปที่โลกมนุษย์

อาจารย์จาง เห็นถึงความสามารถของ จงขุย จึงมอบพลังอันยิ่งใหญ่เพื่อให้ จงขุย เอาไว้ปราบเหล่ามารทั้ง 3 ภพ (สวรรค์ โลก และ นรก) แต่การจะปราบเหล่าปีศาจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จงขุย ต้องฝึกฝนพลังของตัวเองให้แข็งแกร่งกว่าปีศาจ แถมยังต้องรับหน้าที่ในการปกป้อง “ผลึกดำ” ก่อนที่จะถูกปีศาจแย่งชิงกลับไปยังนรกอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งการไล่ล่าตามหา “ผลึกดำ” ในครั้งนี้ ทำให้ จงขุย ได้พบกับ ปีศาจหิมะ ทั้งสองต่างตกหลุมรักกันอย่างไม่รู้ตัว สุดท้ายแล้ว จงขุย จะตัดสินใจเลือกระหว่าง “การปกป้องโลกมนุษย์” หรือ “ความรัก”

เกร็ดจากภาพยนตร์ "จงขุย ศึกเทพฤทธิ์พิชิตมาร" สร้างจากนิทานพื้นบ้านของจีน ตั้งแต่สมัยจักรพรรดิถังเสวียนจง ในราชวงศ์ถัง (ค.ศ.712 ถึง ค.ศ.756) ถูกหยิบมาสร้างเป็นหนังชุดทางทีวีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่าง จีน, ออสเตรเลีย และสหรัฐฯ ด้วยทุนสร้างสูงถึง 1,000 พันล้านบาท ให้สะเทือนวงการหนังเอเชียอีกครั้ง พร้อมทีมสเปเชียลเอฟเฟกต์สุดตระการตาจาก Studio Weta Workshop ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ไตรภาคชื่อดังอย่าง The Lord of the Rings


 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดูหนังๆ คลิกที่นี้ดูหนังออนไลน์ดูง่ายผ่านเว็บ HD 1080p แน่นอน - All Rights Reserved
Template Created by ดูหนังออนไลน์
Proudly powered by ดูหนังๆ