ดูหนังออนไลน์ HD

300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก 2


300 rise of an empire (2014)
ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลงานการสร้างของ "แฟรงค์ มิลเลอร์" เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดออกมาด้วยสไตล์ที่ชวนตื่นเต้น เป็นตำนานการการต่อสู้ในสมรภูมิรบ เมื่อนายพลชาวกรีกธีมิสโทเคิลส์พยายามรวมประเทศกรีซ ซึ่งภาคแรก เป็นวีรกรรมของเลโอไนดาส (เจอราร์ด บัทเลอร์) เป็นผู้ไม่ยำเกรงใครหน้าไหนทั้งนั้น..
 
ภาพยนตร์ 300: Rise of an Empire เป็นหลุมพรางธีมิสโทเคิลส์ต่อการรุกรานอย่างหนักของกองกำลังเปอร์เซียที่นำ โดย เซอร์เซส ผู้คิดว่าตัวเองเป็นเทพเจ้า และ อาร์ทีมีเซีย ผู้บัญชาการจอมอาฆาตแห่งกองทัพเปอร์เซีย

เรื่องราวของแม่ทัพเธมีสโตเกิลส์ (ซัลลิแวน สแตเปิลตัน) ที่พยายามผนึกกำลังชาวกรีกต่อกรต่อการรุกรานทางน้ำของกองทัพเปอร์เปียที่นำ โดยแม่ทัพหญิงอาร์ทีมีเซีย (เอวา กรีน) แม่ทัพเอกของกษัตริย์เซอร์เซส (รอดริโก ซานโตโร)

 ศึกใน "300"  ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญทั้งด้านกลศึก และ ขวัญกำลังใจของทหารกรีก บัทเลอร์อาจไม่ได้กลับมาในภาคต่อ แต่ก็ยังมี ลานา เฮดลี่ ที่ในซึ่งเขาได้รอดชีวิตมาเพียงคนเดียวได้นำเรื่องราวมาเหล่าวีระกรรมของ "กษัตริย์ เลโอไนดาส" และสหายได้แสดงถึงสายเลือด เฮอร์คิวลิช นักรบผู้ไม่กลัวใคร เพื่อเป็นแรงในการต่อสู้ ว่า เรามีเพียง 300 แต่พวกเปอร์เซีย มีนับแสน แต่บัดนี้พวกเรา ชาวสปาร์ตัน มีมากถึ่ง 3หมื่นคน....พร้อมแล้วลุ่ยกันเลย...!!!


 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดูหนังๆ คลิกที่นี้ดูหนังออนไลน์ดูง่ายผ่านเว็บ HD 1080p แน่นอน - All Rights Reserved
Template Created by ดูหนังออนไลน์
Proudly powered by ดูหนังๆ