ดูหนังออนไลน์ HD

Sabotage



เข้มข้นกว่าทุกครั้ง ..! ระทึกขวัญกว่าที่เคย ...! การกลับมาอีกครั้งของสุดยอดคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดมันส์สั่นประสาทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายสืบสวนตอนเด็ดของราชินีนวนิยายแนวอาชญากรรมอย่างอกาธา คริสตี้ที่มียอดขายมากกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก !

          เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ทั้ง 10 คนจากหน่วยปราบปรามยาเสพติดนำโดย จอห์น วาร์ตัน (อาร์โนลด์ ชวาร์ซเนกเกอร์) ได้ร่วมวางแผนลับในการเข้าปล้นเซฟ์เฮ้าส์ของพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่แห่งวงการ โดยมีเป้าหมายเป็นเงินก้อนยักษ์มูลค่านับหลายล้านเหรียญ แต่พวกเขาไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์สุดสยองกำลังรอพวกเขาอยู่ เมื่อจู่ ๆ ก็มีนักฆ่าลึกลับ ค่อย ๆ คร่าชีวิตสมาชิกในทีมไปทีละคน...ทีละคนอย่างเป็นปริศนา ซึ่งบังคับให้พวกเขาต้องต่อสู้และไขความจริ งเพื่อเอาชีวิตรอดจากแผนปล้นสุดระห่ำที่กลับกลายเป็นภารกิจเสี่ยงตายในครั้งนี้ให้ได้

เกร็ดภาพยนตร์

          1.เรียกได้ว่าครบรส ! ทั้งแอ็คชั่นมันส์ระทึก ผสมกับการสืบสวนตามหาตัววายร้ายกันแบบถึงใจ กับ Sabotage ภาพยนตร์ที่จัดหนักทั้งความบู๊และบุ๋น ผลงานเรื่องล่าสุดของคนเหล็กผู้เป็นตำนานอย่าง อาร์โนล์ด ชวาซเนกเกอร์ที่คราวนี้จะมาขอท้าทายด้วยกำลัง ประลองด้วยสติปัญญา ร่วมด้วยทีมนักแสดงขาลุยอีกคับคั่งอาทิเช่น แซม วอร์ทิงตันและเทอร์เรนซ์ ฮาเวิร์ดนักแสดงผู้เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์

          2.การันตีคุณภาพและความยิ่งใหญ่ด้วยทีมงานสุดเจ๋ง ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นักเขียนบท สคิป วู้ดส์จากX-Men Origins : Wolverine โปรดิวเซอร์มือทองบิล บล็อค เจ้าของผลงานที่เคยเข้าชิงถึง 4 รางวัลออสการ์อย่าง District 9 รวมถึงทีมถ่ายทำจาก Star Trek, Mission : Impossible III ที่จะมารวมตัวกันในโปรเจคท์สุดมันส์เรื่องนี้


 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดูหนังๆ คลิกที่นี้ดูหนังออนไลน์ดูง่ายผ่านเว็บ HD 1080p แน่นอน - All Rights Reserved
Template Created by ดูหนังออนไลน์
Proudly powered by ดูหนังๆ