ดูหนังออนไลน์ HD

ตายโหง ตายเฮี้ยน


ต้อนรับต้นปีด้วยหนังสยองขวัญจากค่ายพระนครฟิล์มกันเลยกับเรื่อง “ตายโหง ตายเฮี้ยน” ที่เป็นการหยิบเอาเรื่องจริงของ 4 คดีสะเทือนขวัญมาถ่ายทอดผ่านจอเงินให้ทุกคนได้ลุ้นระทึกไปพร้อมๆกัน
     “ตายโหง ตายเฮี้ยน” จะมีเรื่องราว 4 ตอนด้วยกัน โดยตอนแรกชื่อตอนว่า ทุบ "กรรม"  กำกับโดยธนดล นวลสุทธิ์ จาก “เขี้ยวอาฆาต” และ “ศพเด็ก” โดยได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง พิชญะ นิธิไพศาลกุล รับบท นนท์ และมนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล รับบท พลอย เรื่องราวว่าด้วยการดับสยองจากคราบผ้าเหลือง การเปลี่ยนแรงรักเป็นแรงอาฆาต คดีดังที่ว่าด้วยเรื่องของบาปบุญคุณโทษ ด้วยความเชื่อที่ว่าพระที่ต้องสึกเพราะผ้าเหลืองร้อนมักจะมีจุดจบที่ไม่ดีและผลกรรมที่ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า
ตอนที่ 2 ชื่อตอน รถตู้ “ตกทางด่วน” พูดถึงเรื่องราวของรถตู้ผี ที่ครั้งหนึ่งเคยเกิดอุบัติเหตุสะเทือนขวัญจนนำมาสู่การสูญเสียที่ช็อคคนทั้งประเทศ โดยในเรื่องรถตู้คันนี้ได้ถูกนำกลับมาใช้อีกจึงเกิดเรื่องราวต่างๆตามมา  กำกับโดย ธรรมนูญ สกุลบูรณ์ถนอม จาก รักเอาอยู่, เขี้ยวอาฆาต นำแสดงโดย พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ รับบท แอ๊นท์ โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ รับบท โป๊ก ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ รับบท สา
ตอนที่ 3 ชื่อตอน "ผี" ในช่องแอร์ กำกับโดย พจน์ อานนท์ จาก หอแต๋วแตก , ตายโหง , ม.6/5 ปากหมาท้าผี ฯลฯ ที่นำแสดงโดย ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม รับบท นักดนตรี ไอยวริญท์ โอสถานนท์ รับบท หญิงสาวแสนสวย   เป็นเรื่องราวของผีในช่องแอร์ของโรงแรมที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรม นี่คือจุดเริ่มต้นทั้งหมดของเรื่องนี้
ตอนสุดท้ายชื่อ ตอน ซ่องผี "ท่าล้อซอย 9" กำกับโดย อชิร นกเทศ จาก It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก โดยตอนซ่องผี "ท่าล้อซอย 9" เป็นเรื่องราวของซ่องโสเภณีที่มีผู้หญิงถูกหลอกมาขายบริการและกักขังในหน่วงเหนี่ยว ผู้หญิงที่โชคร้ายได้เข้ามาแล้วจะไม่มีวันได้เป็นอิสระแม้กระทั่งวันตาย นำแสดงโดย ชาลี ไตรรัตน์ รับบท หน่อง แจ๊ส ชวนชื่น รับบท แจ๊ส พงศกร ฉายสุริยะ รับบท แบงค์ อรนุช อุ่นสวัสดิ์ รับบท ดาว ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ รับบท แม่เล้า

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดูหนังๆ คลิกที่นี้ดูหนังออนไลน์ดูง่ายผ่านเว็บ HD 1080p แน่นอน - All Rights Reserved
Template Created by ดูหนังออนไลน์
Proudly powered by ดูหนังๆ